Chuyển đến nội dung chính

Kiếm Công ty làm sạch sắp tới Tết Nguyên Đán giá rẻ tại Hồ Chí Minh ở đâu

lao vụ vệ sinh nhà cửa nhân TẾT lại nóng lên...

1. Giá lao vụ vệ sinh nhà cửa TẾT đang tăng dần

Chỉ còn khoảng chưa đầy Tháng là đến Tết dương lịch 2014 và không tới 2 tháng nữa là đến tết âm lịch. Khí trời tết cũng đã đang về dần trên khắp các phố xá tại Việt Nam.

Tại TPHCM lớn Hồ Chí Minh Quần chúng tợ hồ tăng tả hơn , để Dự bị kinh doanh và Dự bị hàng cho TẾT. Giá tiền một phẩm vật TẾT mà tất thảy các Nhà ở đều quan tâm đó là lao vụ VỆ SINH NHÀ CỬA TẾT tại TPHCM

Tết đến là dịp Quần chúng tập kết quét dọn , trang trí nhà cửa , nơi làm việc để Dự bị đón Tết. Tuy nhiên , không phải ai cũng có thời gian dành cho việc này nên những năm gần đây , tại các thành phố lao vụ quét dọn nhà cửa , văn phòng , nhà xưởng cũng nở rộ và rất hút khách.

công việc chính của các công ty này là tổng vệ sinh nhà cửa và văn phòng như: quét dọn , hút bụi , lau chùi , giặt thảm , giặt rèm cửa , …

So với ngày thường , hiện tại giá lao vụ vệ sinh nhà cửa tăng lên khoảng 10%.

Cụ thể , phí giặt thảm từ 10.000 – 12.000 đồng/m 2 tăng lên 15.000 đồng/m 2 , giặt nệm giá 300.000 đồng/tấm tăng lên 350.000 đồng/tấm , giặt sofa giá từ 300.000 - 400.000 đồng/bộ tăng lên 500.000 đồng/bộ; phí sơn nội thất dao động từ 35.000 – 50.000 đồng/m 2 , phí sơn ngoại thất khoảng 50.000 – 60.000 đồng/m 2 .

Đặc biệt , những chiếc đèn chùm hoặc quạt phối hợp đèn Rắc rối có mức phí lau chùi lên đến 400.000 – 500.000 đồng/chiếc vì làm sạch những sản phẩm này có khi phải mất từ 3 - 5 ngày mới xong.

Tuy nhiên , giá cả các lao vụ đưa ra cũng chỉ tương đối vì tùy mực độ công việc và đề nghị của khách hàng mà các công ty lao vụ sẽ đưa ra mức giá phù hợp và thỏa thuận với khách hàng. Làng nhàng quét dọn nhà từ 100m 2 một trệt , một lầu với những công việc như: hút bụi , lau chùi , giặt rèm cửa , quét dọn toàn diện thì giá giao động từ 1 , 5 – 1 , 7 triệu đồng; vệ sinh một bộ ghế Sofa đắt giá từ 300 – 400 ngàn đồng/bộ.

Cùng với các lao vụ trên , lao vụ đánh bóng lư đồng cũng được xem là Giá tiền một phẩm vật "hốt bạc" dịp Tết. Ông Nguyễn Thanh Lâm làm nghề đánh bóng lư đồng ( quận Thủ Đức , TPHCM ) cho biết: "Vào những ngày này , Ngày ngày tôi nhận đánh bóng từ 3 - 4 bộ lư đồng. Tề thuộc vào từng bộ lư đồng mà đắt giá khác nhau như: loại lư trúc có nhiều hoa văn trạm trổ thì giá khoảng 150.000 - 200.000 đồng/bộ; loại tứ giác , lư tròn không có nhiều hoa văn giá đánh bóng làng nhàng 50.000 đồng – 100.000 đồng/bộ. Những bộ lư cổ quý hiếm người thợ phải có tay nghề và khéo , tẳn mẳn khách mới tin tưởng đặt đánh bóng.

Bên cạnh quét dọn , các công ty còn Đa chủng hóa các lao vụ của mình như: sơn nước , đánh bóng sàn , sang sửa thiết bị gia dụng , cung cấp hóa chất gột rửa , diệt khuẩn , diệt côn trùng… đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phong phú của khách hàng.

Ngoài lao vụ quét dọn , trang trí nhà cửa đắt khách dịp Tết , lao vụ chăm nom cây cảnh , cắt tỉa cây xanh , cũng rất hút khách vào thời điểm này. Năm nay , mức phí cho lao vụ này cũng tăng từ 10 - 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể , với các công việc: thay đất , bón phân , xịt thuốc trừ sâu , thuốc tăng trưởng , tỉa cây , tạo dáng cho cây , … trong thời gian từ 2 - 3 giờ có mức phí từ 120.000 – 150.00 nghìn đồng/thợ/giờ.

Các công ty cho biết , càng cận tết , phí lao vụ sẽ càng tăng cao do giá thuê nhân công tăng lên.


2. Cũng có các trường hợp Tăng giá chóng mặt do TẾT đến tới 30-40%

Giá tăng vọt

Cận Tết , lao vụ dọn nhà bị đội giá cao hơn từ 40% - 50% so với ngày thường và tăng 10 – 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên lao vụ này vẫn luôn trong tình trạng "cháy" bởi nhu cầu của người dân quá lớn.

Bắt đầu từ Tết Dương lịch trở đi là thời điểm "phất" lên của lao vụ quét dọn , sang sửa nhà cửa. Theo chị Hà , một người quét dọn nhà cửa có thâm niên 5 năm: " Vào những ngày thông thường , quét dọn nhà cửa chỉ 30 nghìn đồng/giờ , nhưng giáp tết giá tăng lên 50 nghìn đồng/giờ , thậm chí vào các ngày 28 , 29 Tết thì 60 nghìn đồng/giờ".

Không tính tiền theo giờ , cô Thu - người chuyên quét dọn nhà ở , văn phòng lại tính tiền theo diện tích từng ngôi nhà cụ thể. Nếu ngày thường , một nhà 3 tầng với diện tích khoảng 75m2 đắt giá 500 nghìn đồng thì nay tăng lên thành 800 – 900 nghìn đồng/nhà.

"Mức giá này chỉ được tính với những người quen , còn đối với người ngoài thì cao hơn" , cô Thu cho biết.

Không chỉ có những người làm việc tự do tăng giá các công ty chuyên về lao vụ quét dọn vệ sinh cũng tăng giá.

Theo viên chức của một công ty về lao vụ quét dọn nhà cửa trên phố Nguyên Hồng ( Hà Nội ) , một căn nhà 4 tầng , diện tích khoảng 80m2 , nếu dọn trước ngày 20 Tết thì giá khoảng 1 triệu đồng. Nhưng từ sau ngày 20 Tết thì giá sẽ cao gấp đôi , là 2 triệu đồng. Riêng dọn vào ngày 29 và 30 thì giá khoảng 2 , 5 triệu đồng.

Lý do họ đưa ra là do nhu cầu của người dân quá lớn trong lúc nhân lực của họ không đủ phải thuê thêm bên ngoài. Gia chi dĩ , họ quét dọn với các thiết bị máy móc hiện đại , chuyên nghiệp nên giá dĩ nhiên phải cao.

"Càng gần Tết nhu cầu này là quá lớn trong lúc những người làm phản hồi quê nhiều" , viên chức này chia sẻ.

Còn theo chị Như , viên chức một công ty chuyên về lao vụ nhà cửa trên phố Nguyễn Lương Bằng ( Hà Nội ) thì cho biết , năm nay , công ty đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quét dọn nhà cửa như: Máy lau nhà , máy đánh bóng sàn Công lao , chọn màu sơn bằng máy vi tính , máy bắn tia nước để gột rửa các vết bẩn bám lâu ngày trong nhà vệ sinh...nên buộc phải tăng giá.

Dù giá bị đội lên cao nhưng nhu cầu cho việc dọn nhà là quá lớn. Đến thời điểm hiện tại , một số công ty đã bắt đầu chốt danh sách khách hàng. Tuy nhiên , nếu các Nhà ở có nhu cầu này , họ sẽ cho viên chức làm thêm giờ hoặc tuyển thêm công chức thời vụ bên ngoài vào làm.

Một công chức của công ti bổn phận hữu hạn service Nga Sơn chia sẻ: "Đến thời khắc bữa nay , công ti tôi gần như đã chốt hết danh sách khách hàng đặt làm trong dịp tết nguyên đán. Từ đây đến Tết , các công chức công ti sẽ bắt chước theo việc làm sai trái của người khác giao kèo đã đặt của khách hàng. Còn những giao kèo mới , nếu khách có nhu cầu thì sẽ Xếp đặt người làm thêm ngoài giờ nhưng giá khá cao".

Cũng theo công chức này , với những khách đặt thêm , giá tiền bắt chước theo việc làm sai trái của người khác giờ sẽ khoảng 80.000 đồng/giờ , còn cả gói thì khoảng 3 triệu đồng.

dọn dẹp "online" hút khách

Dù chấp nhận giá cao , nhưng nhiều người ở Hà Nội vẫn chẳng thể tìm được người dọn dẹp nhà cửa trong dịp cuối năm.

Chị Lan , nhà Minh Khai ( Hà Nội ) chia sẻ: " Mình có gọi điện đến một số công ti chuyên về service dọn dẹp nhà cửa nhưng đều bị từ chối vì các công ti này không còn chỗ trống cho giao kèo mới nào. Có lẽ năm nay mình phải thuê mấy người đồng nát vào dọn dẹp".

Tuy nhiên , việc thuê những người bỡ ngỡ vào dọn dẹp nhà cửa trong dịp Tết luôn khiến nhiều người không yên tâm vì lo sợ sẽ bị mất cắp đồ. Do vậy , đa số các khách hàng đều muốn tìm người dọn dẹp nhà cửa phê duyệt các công ti chuyên về service này.

Năm nay , do nhu cầu quá lớn , nhiều công ti đã quá tải , nên nhiều khách hàng đã tìm đến các service dọn dẹp online.

Chị Thiết ( Tam Trinh , Hà Nội ) cho biết: "Năm ngoái do gọi điện đặt muộn quá nên hồ hết các công ti đều không nhận thêm đơn hàng. Năm nay , tôi gọi rất sớm , nhưng vẫn "cháy". Vì thế , tôi thử gọi điện đến mấy service dọn dẹp online , thấy giá service không đắt hơn các công ti ngoài nhiều , nhưng chất lượng service thì chưa biết thế nào. Phải xem họ dọn dẹp thế nào mới biết được".

hiện có một số website đang khai triển các service này. Việc đăng kí thuê service này trên mạng cũng khá giản đơn , trên website của các công ti này đều có trọn vẹn các báo cáo về gói service như: dọn dẹp vệ sinh nhà cả gói , vệ sinh theo giờ , vệ sinh nhà định kỳ , …Trong mỗi gói này , các nội dung cụ thể cũng được ghi rất rõ ràng.

Về giá của các service này , nếu theo giờ thì ngả nghiêng từ 30.000 – 50.000 đồng/giờ. Ví như cả gói thì sẽ tính cụ thể theo m2 , mỗi m2 khoảng 10.000 đồng.

Theo một công chức của service dọn nhà online thì các đơn đặt hàng Tết đang bắt đầu được khai triển và sẽ chốt danh sách trước mùng 10 âm lịch. Giá dọn dẹp ngày tết cũng sẽ tăng từ 20 – 30% so với giá ngày thường.

3. Giới thiệu service vệ sinh nhà cửa TẾT danh tiếng tốt , chất lượng tại TPHCM



TKT company , công ti service VỆ SINH công nghiệp TẠI TPHCM đang sẵn sàng cho những ngày tết bận rộn để phục vụ người ốm các gia đình tại TPHCM. Đọc Vệ sinh nhà cửa đón tết tin chắc TKT sẽ chăm sóc gia đình bạn tốt nhất.

- GÓI TOÀN DIỆN: Giúp cho bạn tổng vệ sinh tuốt để để sẵn cho những sự kiện trong gia đình ( như đám cưới , hỏi , để sẵn đón Tết… ). Với gói service này , nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn ( 2-8h làm việc ) vì có nhiều nhân lực dọn dẹp cùng một lúc.

- GÓI LINH ĐỘNG: Tùy theo nhu cầu của khách hàng TKT cung cấp các service vệ sinh đặc biệt bao gồm

Trần: vệ sinh quét bụi và mạng nhện mặt trần , lau chùi chung quanh các máng đèn & các vật dụng trên trần.

Tường: làm sạch tường , chân tường , những khoảng bị dính bẩn.

Cửa gỗ , cửa kính & cửa sổ kính bên trong và bên ngoài...

cầu thang bộ: làm sạch & lau các bậc thang , tay vịn cầu thang và hệ thống giao thông thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Toilet: dọn dẹp , lau chùi những thiết bị vệ sinh và khử mùi.

Nhà bếp: làm sạch dầu mỡ , rỉ sét của nhà bếp.

Sàn: gạch , đá , gỗ...: chà , tẩy , phủ bóng các loại sàn bằng hóa chất ăn nhập và máy chà sàn đa năng; thảm: giặt bằng máy chuyên dụng , tẩy mùi , khử mùi.

- GÓI NỘI THẤT: giặt salon , ghế , nệm , sofa , rèm , thảm...


TKT Company , fone 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: hotline@tietkiemthoigian.vn | Website: Tietkiemthoigian.vn hoặc Giupviectheogio.vn

Văn phòng: 178/11 đường D1 , phường 25 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh


Để biết báo cáo chi tiết: tại đây

Xem thêm video: http://www.youtube.com/watch?v=NAw4h3MtyeY


TKT company

Professional Home & Office service care service

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Mỹ và Việt Nam

GIới thiệu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại MỸ Khi nói đến việc thuê một service giúp việc nhà theo giờ nó là một quyết định đó chẳng thể được xem nhẹ. Việc tìm kiếm service người giúp việc đáng tin cậy hơn việc tìm kiếm một service đó sẽ xuất hiện , đó là việc tìm kiếm một service ngoại giả , bạn sẽ có xác xuất tin cậy vào nhà của bạn và có xác xuất bỏ mặc để làm công việc bạn thuê họ vì nếu không có lục lạo đồ đoàn , hoặc tệ hơn dùng một số thứ của bạn. Khi bạn thuê một service làm sạch điều cuối cùng bạn muốn coi xét là giá cả. Có giá là quan yếu , nhưng nó không nên có vô luận nơi nào gần trên cùng của danh sách các request. Trước tiên , bạn muốn kiên cố đó các service vệ sinh sẽ làm một nghề nghiệp đầy đủ và thứ hai bạn muốn kiên cố rằng họ có xác xuất được tin cậy. Thay vì đập đầu vào tường cố gắng tìm ra đó là những service giúp việc tốt nhất trên đến địa phương , hãy thử đi với các service người giúp việc đó có các hoạt động tại nhiều quốc gia. Các loại service sẽ thư

Nơi về với đất mẹ của đồng chí Võ Nguyên Giáp

Nơi An táng của đại tướng Võ Nguyên Giáp Ngày 9/10, Đoàn tiến đánh tác Bộ Quốc phòng và Quân đít 4 do Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng Tham chước trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam dẫn đầu đã đến khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến kiểm tra công tác chuẩn bị tại vị trí an táng đua hài Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đoàn đã làm việc với ông Võ Điện Biên, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đại diện UBND tỉnh Quảng Bình, Bộ Giao thông hiểu vận tải và các lực lượng khác về việc đẩy dày tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị tặng Lễ an táng sẽ diễn ra ngày 13/10. Ông Võ Điện Biên (người đồng cân tay) đồng đoàn công gộ đi kiểm tra thực địa. Điểm cao 130 - chỗ incredible táng thi hài Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tháp chuông trong suốt khu vực an táng, phía xa là Đảo Yến. Khu vực an táng chụp tự máy đi trực thăng. Các lực lượng đang thi công cả ngày và đêm nhằm hoàn thành mặt bằng chốn diễn ra Lễ incredible

Hội thảo khoa học “10 năm lãnh đạo phát triển thành thị đà nẵng

Các đại biểu tham dự Hội thảoGS.TSKH Lê Du Phong- Nguyên quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế ân trong một nước và PGS.TS Phạm Quang Trung- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KTQD chủ trì Hội thảo. Phát biểu tại Hội thảo , GS.TSKH Lê Du Phong ( Chủ nhiệm đầu đề ) cho biết: mục đích nghiên cứu của đầu đề này là đánh giá một cách tất cả 10 năm Công việc lãnh đạo của Thành ủy , UBND thành phố Đà Nẵng , từ đó chỉ ra những thành công , chưa thành công và các căn nguyên của thực trạng đó; đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm phục vụ người ốm trực tiếp cho việc xây dựng các văn kiện Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX và làm tài liệu biên soạn cho các cơ quan và cá nhân chủ nghĩa quan tâm.Theo GS.TSKH Lê Du Phong , để giải quyết thành công các mục đích nghiên cứu đã đề ra , đầu đề này không tiếp cận nghiên cứu theo lối truyền thống ( tức là đi từ lý luận đến thực tiễn ) mà ngược lại là đi từ thực tiễn đến lý luận , tức là trên tài sở coi xét các thành quả của thành phố Đà Nẵng đã