Chuyển đến nội dung chính

Cách thức Cắt giảm Chi phí dịch vụ vệ sinh văn phòng hợp lý khi tình hình kinh tế khó khăn 2014

Sức ép từ khách hàng để giảm phí tổn lớn hơn bao giờ hết do kinh tế bây giờ. Nhiều công ty đang coi xét các phí tổn trên kinh dinh và lùng để xem nơi kiệm ước có thể được thực hành. Về vệ sinh văn buồng , ngân sách giảm lần chót sẽ dẫn đến một mực độ thấp của lao vụ , bởi vậy nó là về việc tham gia một cách tiếp cận thông thường hợp lý để cân bằng thời cơ kiệm ước đối với các nhu cầu kinh doanh quan trọng .



Giảm tần suất của các hoạt động vệ sinh văn phòng cung cấp kiệm ước phí tổn tức khắc , với một số công ty chuyển đổi từ Giá tiền một phẩm vật hàng ngày để ngày khác. Tuy nhiên , một số doanh nghiệp đã thực hành các phương pháp cực đoan hơn , mà theo quan điểm ​​của tôi là một sai trái. Giá dụ , nếu một công ty là giới thiệu một sâu sạch chỉ trong một ngày càng tuần và sau thời gian ấy dựa vào viên chức của mình để duy trì sự sạch sẽ của tòa nhà cho phần còn lại của tuần , điều này sẽ không chỉ đánh lạc hướng viên chức của họ ngày-to- ngày vai trò , mà còn dẫn đến hoàn cảnh làm việc nghèo hơn nhiều vào cuối mỗi tuần.



1. Lên kế hoạch cẩn trọng


đồ mưu hoạch ưu tú cung cấp một thay hiệu thế quả hơn chỉ giản đơn là giảm vệ sinh văn phòng trên một doanh nghiệp. Một trong những cách đơn giản nhất của việc giảm chi phí được tham dự một cái nhìn cảnh gần các hoạt động vệ sinh văn phòng tổng thể để tập kết nguồn lực để làm cho hầu hết ngân sách. Bằng cách phân loại các lĩnh vực như hồ sơ cá nhân hoặc cao hay thấp có khả năng thích nghi với các chế độ làm sạch văn phòng tập kết vào yêu cầu quan trọng .


bình thường , các lĩnh vực như việc tiếp nhận văn phòng , tuyển sinh , nhà vệ sinh đẻ , phòng họp và phòng họp được xem hồ sơ cá nhân cao , trong lúc văn phòng và không gian hành chính được xem hồ sơ thấp. Tâm tưởng bạn vẫn có một sự cân bằng tốt , bởi cắt giảm quá nhiều vào chuye cấu hình thấp có thể làm hỏng môi trường làm việc cho công chức văn phòng và có tác động xấu đến động lực lực lượng lao động .


vì vậy , các công ti cần phải thực hiện một loạt các sáng kiến ​​để loại bỏ một cách công hiệu chi phí từ hoạt động vệ sinh văn phòng mà không bị tổn hại ảnh hưởng đến bên. Vệ sinh văn phòng sáng dạ là một cách để hiểu được nhu cầu của một hoạt động để giảm giờ request thông qua lộ trình tốt hơn.


Nếu phòng hội nghị thường chỉ được sử dụng vào những ngày nhất mực trong tuần hiện nó cần phải được làm sạch hàng ngày ? có xác xuất nó thay vì được làm sạch mỗi ngày hoặc chỉ khi nó đã được sử dụng. Với một số suy nghĩ thông minh có xác xuất sắp đặt một hoạt động làm sạch văn phòng mà không có tác động đến một điều gì đó đến mực độ sạch sẽ , mà lần cuối loại bỏ thêm chi phí.


2. Biện pháp tiếp cận ban ngày


Chuyển sang làm sạch văn phòng vào ban ngày cung cấp một loạt các doanh nghiệp và lợi ích hoạt động bao gồm giảm chi phí , tăng năng suất và tăng cường chăm nom khách hàng. Ngoại giả , việc giảm giờ mở cửa của một tòa nhà , giá dụ từ 5:00-9:00 to 8:00-7:00 , sẽ cho phép họ được khóa trong thời kì dài hơn , cung cấp giảm phí tổn hoạt động như hệ thống giao thông sưởi , điều hòa không khí và an ninh.


ngoại giả , thường thấy một sự thay đổi trong nhận thức của khách hàng và nhân viên khi áp dụng làm sạch ban ngày. Các Tăng khả năng hiển thị của viên chức vệ sinh văn phòng làm tăng nhận thức tổng thể của quá trình , làm ngh ii tầm quan yếu của nó và thể hiện xác nhận với chương trình cao. Địa ngục ngụ cư xây dựng có khuynh hướng tôn trọng nhiều hơn đối với công chức vệ sinh văn phòng khi họ nhìn thấy họ làm việc chăm chỉ để giữ tòa nhà sạch sẽ , do vậy chăm sóc hơn thường được thực hiện bởi nhân viên và khách như vậy.


nhân ái viên vệ sinh văn phòng có sẵn trong giờ mở cửa của tòa nhà đảm bảo một mức độ ăn nhập của sự sạch sẽ suốt cả ngày. Với Giá tiền một phẩm vật truyền thống , một tòa nhà có thể là sạch vào đầu ngày và sau đó dần dần xấu đi cho đến khi chương trình công chức vệ sinh văn phòng trở lại vào buổi tối hoặc sáng hôm sau .


Ban ngày làm sạch cung cấp cấp độ mới về tính mẫn tiệp và thời cơ để đáp ứng với mọi cảnh huống. Lịch trình làm sạch văn phòng có xác xuất được sắp xếp để đáp ứng đẹp hơn nhu cầu của khách hàng dù cho điều này là xác định đỉnh hoạt động , hoặc sắp đặt phân bổ nghề nghiệp dựa trên việc sử dụng kế hoạch phòng họp. Gia chi dĩ , nó cho phép một đặc tính lập tức trong trường hợp tai nạn không lường trước được và tràn dù , giảm thiểu các request sạch thời gian lên và xúc tiến một môi trường làm việc sạch sẽ và hợp vệ sinh.


3. Nơi làm việc vệ sinh


Dịch cúm lợn đã mang lại vệ sinh để đi đầu trong tâm trí Quần chúng , với các công ti và người cần lao cũng như tìm cách giảm thiểu sự lây lan của căn bệnh này. Những gì nó đã làm nổi sự nhu yếu phải liên tục dùng cho vệ sinh thích hợp trong môi trường làm việc để canh gác sức khỏe của viên chức từ các bề mặt và thiết bị bẩn và vi trùng cưỡi là. Bởi vậy , bất kỳ đổi thay một lịch trình làm sạch văn phòng cần phải đưa vào phúc lợi của nhân viên xem xét và tác động của bất kỳ giảm mực độ vệ sinh .


phí tổn cho các công ti Anh khuyết tịch là đáng kể , với 11 tỷ USD bị mất mỗi năm do bệnh tật , và con số này có xác xuất sẽ tai hại hơn trong mười hai tháng qua. Một tỷ lệ lớn trong số đó là do vi khuẩn và vi trùng được chọn bởi những người tại nơi làm việc .


Bàn và thiết bị văn phòng là trong thực tế , một nơi sinh sản cho vi trùng và vi khuẩn. Giá dụ , một chỗ vệ sinh có trung bình 47 vi khuẩn trên mỗi inch vuông so với một phôn có khoảng 25.000 và một keyboard với 3300. Này là Đại khái không đáng ngạc nhiên khi bạn xem xét rằng nhà vệ sinh được làm sạch thường xuyên , nhưng hầu hết Quần chúng không nghĩ về bàn văn phòng của họ và các thiết bị trên đó. Kết quả là , có khả năng có đến 10 triệu vi khuẩn trên bàn tiêu biểu , và điều này có khả năng bao gồm Ecoli , MRSA mùa đông Nôn lỗi và bây giờ đương nhiên cúm heo .


khử trùng thường xuyên các thiết bị CNTT và các bề mặt cứng là phải để giảm sự lây lan của lỗi , virus và tật bệnh. Ngoại giả , dành thời kì để giáo dục viên chức về những xui xẻo cá nhân và doanh nghiệp sẽ xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất vệ sinh cá nhân tốt hơn và thực hiện làm việc .


4. Quản lý chất thải


Tái chế bây giờ là một yếu tố quan yếu cho tất cả các công ti đang chịu áp lực lập pháp , doanh nghiệp và xã hội để giảm thiểu tác động hoạt động lên môi trường và cộng đồng. Do đó , có một dịp để có một cách tiếp cận tích hợp với các hoạt động vệ sinh văn phòng để áp dụng quy trình quản lý chất thải hiệu quả để giữ cho thời kì và sức ép chi phí đến mức tối thiểu .


Trong vài năm qua , chi phí đổ rác tại các bãi chôn lấp đã tăng 25 phần trăm mỗi năm , và điều này là không thay đổi chuyển di về phía trước. Do vậy , có tiết kiệm chi phí lớn hơn cho những doanh nghiệp có khả năng Đạt tới mực độ cao của tái chế. Các công ty cũng có thể nhận lại tiền cho giấy thải , bởi thế điều này đại diện cho một pha đá thêm lại .


Bằng cách tích hợp quản lý chất thải với một hoạt động làm sạch văn phòng bây giờ , công ty có thể được hưởng lợi từ giá trị Thêm lên do sự phân biệt chất thải công hiệu và quy trình ưu tú quản lý để làm cho thời gian và tiết kiệm chi phí. Nó có thể khai khẩn vào chuyên môn của các công ti vệ sinh văn phòng để tăng mức độ của văn phòng tái chế chất thải và hoạt động bao gồm giấy , giấy bí ẩn , mực in và chất thải thực phẩm .


5. Sự dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp bên ngoài


Một số công ty có khả năng tuy rằng họ có thể giảm chi phí bằng cách tham dự hoạt động làm sạch văn phòng của họ trở lại trong nhà. Tuy nhiên , tổ chức không nên đánh giá thấp những kiến ​​thức và chuyên môn của các công ty vệ sinh văn phòng và khả năng này cung cấp để tập trung vào hoạt động mấu chốt .


hầu hết các công ti vệ sinh văn phòng sẽ có quyền truy nhập vào thiết bị làm sạch chuyên cung cấp những ích lợi hiệu quả thêm. Pin , tiếng ồn thấp máy hút bụi là rất nhu yếu cho các hoạt động làm sạch ban ngày , trong lúc các loại khăn sợi nhỏ không chỉ làm giảm thời gian làm sạch và cải thiện Cuối cùng , mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng sơn và chất gột rửa khác .


ngoài ra còn thừa thãi phí tổn ẩn liên quan đến các hoạt động trong nhà vệ sinh văn phòng. Nếu , các công ti sẽ cần phải tổ chức đào tạo phù hợp cho công chức văn phòng làm sạch nội bộ và cũng đi vào xem xét bìa kỳ nghỉ. Gia chi dĩ , các công ti sẽ không có sức mua na ná như các công ti vệ sinh văn buồng , vì thế thiết bị và sản phẩm làm sạch phí tổn cũng sẽ cao hơn là một kết quả.


công ti vệ sinh văn phòng thường mở rộng dịp được hưởng lợi từ một giải pháp đa service. Nhiều công ti vệ sinh văn phòng là một trong hai phần của một nhóm lớn hơn hoặc có đối tác tại chỗ để cung cấp một dịch vụ cung cấp tích hợp. Bởi vậy , công ty có khả năng thâm nhập vào một loạt các dịch vụ tu bổ để giúp Đạt tới kiệm ước chi phí bổ sung.


Chỉ đơn giản là cắt giảm ngân sách làm sạch văn phòng không một mực phải là phương tiện hiệu quả nhất để giảm các chi phí , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nó là giá trị tham dự một bước trở lại và coi xét tất cả các tùy chọn có sẵn và những vấn đề cần phải được xem xét. Điều quan yếu là bất kể điều gì có các biện pháp không tác động thụ động của một doanh nghiệp hoạt động mấu chốt .


ban sơ thiết bị lao vụ , một bộ phận của các dịch vụ kinh doanh công ti Rentokil Initial , cung cấp các công ty vệ sinh văn buồng , quản lý các cơ sở , bệnh viện và các service phục vụ cho các tổ chức của tất cả các kích tấc và trong tất thảy các chuye kinh dinh trên khắp nước Anh. Cách tiếp cận linh hoạt ban sơ thiết bị service ' được thiết kế để đáp ứng nhu cầu xác thực của khách hàng dù cho họ cần các service một hoặc nhiều , một giải pháp tích hợp , quản lý đầy đủ tiện nghi .


6. Giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM - TKT company


Bạn có thể lựa chọn  một lựa chọn DICH VU VE SINH VAN PHONG ở TPHCM của công ty TKT.



Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng bao gồm:



- GÓI VỆ SINH VĂN PHÒNG hàng ngày: phù hợp với các văn phòng , công ti , tòa nhà , khu thương nghiệp , siêu thị , học hiệu , bệnh viện , chung cư , rạp chớp bóng , khu liên hợp… lớn cần từ 2-50 nhân viên vệ sinh hàng ngày.



- GÓI tạp vụ VĂN PHÒNG theo giờ: đặc biệt ăn nhập với các công ty , văn phòng chỉ cần tạp vụ làm trong 2 , 3 , 4 , 5 , 6 giờ/ngày , điều này giúp công ti bạn kiệm ước phí tổn nhân lực , quản lý người giúp việc tạp vụ.



- GÓI TỔNG VỆ SINH VĂN PHÒNG TOÀN DIỆN: Giúp cho bạn tổng vệ sinh tất văn phòng , công ti để Dự bị cho những sự kiện quan yếu ( khai trương , họp đại hội cổ đông , Cuộc trưng bày showroom , lễ tết , tổng kết cuối năm , dọn văn phòng , … ). Với gói lao vụ này , văn phòng , công ti bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn ( 1 ngày việc ) vì có nhiều nhân lực quét dọn cùng một lúc.



- GÓI VỆ SINH VĂN PHÒNG ĐỊNH KỲ: ngoại giả , đối với những văn phòng , công ty thường xuyên cần làm vệ sinh ( hàng ngày , hàng tuần , hàng tháng , hàng quý... ) để đảm bảo văn phòng , công ty luôn sang trọng , sạch sẽ tạo môi trường làm việc hứng khởi làm việc cho cán bộ công chức , tạo niềm tin nơi khách hàng...



- GÓI VỆ SINH VĂN PHÒNG LINH ĐỘNG: Tùy theo nhu cầu của khách hàng TKT cung cấp các dịch vụ vệ sinh đặc biệt bao gồm



+ Làm sạch trần , tường.



+ Làm sạch cửa gỗ , cửa kính. Đặc biệt lau kính tòa nhà cao ốc.



+ Làm sạch thảm bằng máy chuyên dụng , tẩy mùi , khử mùi ,  làm sạch ghế sofa văn phòng



+ Làm sạch sàn , chà sàn bằng thiết bị chuyên dụng.



TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: infos@tktg.vn | Website: tktg.vn


Trụ sở: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Bạn dành chút thời gian đọc thêm để biết thêm chi tiết.


Hoặc xem thêm video: http://www.youtube.com/watch?v=Joti3S0TOj0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Mỹ và Việt Nam

GIới thiệu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại MỸ Khi nói đến việc thuê một service giúp việc nhà theo giờ nó là một quyết định đó chẳng thể được xem nhẹ. Việc tìm kiếm service người giúp việc đáng tin cậy hơn việc tìm kiếm một service đó sẽ xuất hiện , đó là việc tìm kiếm một service ngoại giả , bạn sẽ có xác xuất tin cậy vào nhà của bạn và có xác xuất bỏ mặc để làm công việc bạn thuê họ vì nếu không có lục lạo đồ đoàn , hoặc tệ hơn dùng một số thứ của bạn. Khi bạn thuê một service làm sạch điều cuối cùng bạn muốn coi xét là giá cả. Có giá là quan yếu , nhưng nó không nên có vô luận nơi nào gần trên cùng của danh sách các request. Trước tiên , bạn muốn kiên cố đó các service vệ sinh sẽ làm một nghề nghiệp đầy đủ và thứ hai bạn muốn kiên cố rằng họ có xác xuất được tin cậy. Thay vì đập đầu vào tường cố gắng tìm ra đó là những service giúp việc tốt nhất trên đến địa phương , hãy thử đi với các service người giúp việc đó có các hoạt động tại nhiều quốc gia. Các loại service sẽ thư

Nơi về với đất mẹ của đồng chí Võ Nguyên Giáp

Nơi An táng của đại tướng Võ Nguyên Giáp Ngày 9/10, Đoàn tiến đánh tác Bộ Quốc phòng và Quân đít 4 do Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng Tham chước trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam dẫn đầu đã đến khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến kiểm tra công tác chuẩn bị tại vị trí an táng đua hài Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đoàn đã làm việc với ông Võ Điện Biên, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đại diện UBND tỉnh Quảng Bình, Bộ Giao thông hiểu vận tải và các lực lượng khác về việc đẩy dày tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị tặng Lễ an táng sẽ diễn ra ngày 13/10. Ông Võ Điện Biên (người đồng cân tay) đồng đoàn công gộ đi kiểm tra thực địa. Điểm cao 130 - chỗ incredible táng thi hài Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tháp chuông trong suốt khu vực an táng, phía xa là Đảo Yến. Khu vực an táng chụp tự máy đi trực thăng. Các lực lượng đang thi công cả ngày và đêm nhằm hoàn thành mặt bằng chốn diễn ra Lễ incredible

Hội thảo khoa học “10 năm lãnh đạo phát triển thành thị đà nẵng

Các đại biểu tham dự Hội thảoGS.TSKH Lê Du Phong- Nguyên quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế ân trong một nước và PGS.TS Phạm Quang Trung- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KTQD chủ trì Hội thảo. Phát biểu tại Hội thảo , GS.TSKH Lê Du Phong ( Chủ nhiệm đầu đề ) cho biết: mục đích nghiên cứu của đầu đề này là đánh giá một cách tất cả 10 năm Công việc lãnh đạo của Thành ủy , UBND thành phố Đà Nẵng , từ đó chỉ ra những thành công , chưa thành công và các căn nguyên của thực trạng đó; đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm phục vụ người ốm trực tiếp cho việc xây dựng các văn kiện Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX và làm tài liệu biên soạn cho các cơ quan và cá nhân chủ nghĩa quan tâm.Theo GS.TSKH Lê Du Phong , để giải quyết thành công các mục đích nghiên cứu đã đề ra , đầu đề này không tiếp cận nghiên cứu theo lối truyền thống ( tức là đi từ lý luận đến thực tiễn ) mà ngược lại là đi từ thực tiễn đến lý luận , tức là trên tài sở coi xét các thành quả của thành phố Đà Nẵng đã